TIN TỨC

Tư vấn lắp đặt vách kính phòng tắm vừa đẹp, sang chất lượng mà hiệu quả.

Tư vấn lắp đặt vách kính phòng tắm vừa đẹp, sang chất lượng mà hiệu quả.

Vách kính phòng tắm đang được sử dụng rộng rãi trong nhà tắm của mỗi gia đình. Việc sử dụng vách kính sẽ giúp cho phòng tắm trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Khi lắp đặt không chỉ đảm bảo yếu tố thông thoáng, đẹp mà còn phải đảm bảo được tính tiện nghi và sự sang trọng. Vậy lắp đặt vách kính phòng tắm như thế nào cho tiện nghi và sang trọng?

Lắp đặt vách kính phòng tắm hiện đại và tiện nghi

Lựa chọn vật tư

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vách kính phòng tắm được làm từ các chất liệu khác nhau:

– Vách kính làm bằng Meka: Loại này rẻ vì mỏng manh nhưng thời gian sử dụng khá ngắn và nhanh bị xuống cấp

– Vách kính làm bằng kính cường lực (loại này  tiêu chuẩn có độ dày 8 -12mm): đây là loại  kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng (những miếng nhỏ có thể cầm ném mà không vỡ) và khi vỡ tạo thành các hạt trơn không nguy hiểm. Loại này có độ bền và vẻ đẹp gần như vĩnh cửu.

– Vách kính làm bằng chất liệu là kính an toàn: loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.

Nên lựa chọn vách kính cường lực để mang lại hiệu quả tốt nhất

Dựa trên đặc tính của từng loại chất liệu thì có thể thấy phụ kiện vách kính nhà tắm làm từ kính là lựa chọn hợp lý nhất, vừa đảm bảo độ thẩm mỹ vừa đảm bảo về chất lượng.

Chọn phụ kiện vách kính nhà tắm

Phụ kiện vách kính nhà tắm bao gồm có: kính cường lực và các loại phụ kiện như: tay nắm, gioăng ngăn nước, và một số phụ kiện khác. Vì vậy, khi mua vách kính phòng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện trên.

Mẫu vách kính phòng tắm tiện nghi

Phụ kiện vách kính nhà tắm tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt vách kính phòng tắm như thế nào?

Trên thực tế việc lắp đặt vách kính phòng tắm không hề đơn giản mà đòi hỏi phải có sự khéo léo và hiểu biết về mặt kỹ thuật của phụ kiện vách kính nhà tắm. Chính vì vậy giải pháp đưa ra cho bạn chính là mua sẵn hoặc thuê ngoài thi công tại nhà:

– Bạn có thể chọn vách kính được lắp sẵn trên bệ tắm thường được bán ở các cửa hàng vật liệu xây dựng.

– Hoặc bạn có thể yêu cầu thợ đến nhà để lắp đặt vách kính theo diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm.

– Bạn có thể yêu cầu lắp thêm những móc treo ở phần giá đỡ phía trên để treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần.

Nên thợ đến nhà để lắp đặt vách kính theo diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm

Sau khi lắp đặt vách kính phòng tắm xong thì bảo dưỡng là một yếu tố hết sức quan trọng để bảo vệ vách luôn sạch đẹp như mới. Bạn nên lau vách kính bằng Vim hoặc hoá chất làm sạch vách. Không nên để những hóa chất này bám vào các phụ kiện như tay nắm, khớp nối, giá đỡ… vì chúng sẽ bị rỉ. Đối với phụ kiện này bạn chỉ nên lau chùi bằng bình thường.

Địa chỉ lắp đặt vách kính phòng tắm uy tín trên thị trường hiện nay

Mỗi một mẫu vách kính phòng tắm tiện nghi đều có một đặc điểm nổi bật riêng và phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. Khi sử dụng vách kính phòng tắm của công ty Morehome chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng sẽ bị bí, khó thở, tốn nhiều thời gian vệ sinh lau chùi hay lo lắng phòng tắm sẽ bị ẩm ướt không được khô ráo hay loay hoay lắp đặt vách kính phòng tắm như thế nào cho hợp lý nữa.

Mẫu lắp đặt vách kính phòng tắm do Morehome thực hiện

Bởi kính cường lực ở công ty chúng tôi được nhập từ các hãng chuyên phân phối kính uy tín chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm vách kính phòng tắm đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, đến với Morehome quý khách còn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên lắp đặt vách kính lâu năm và đã thực hiện lắp đặt thành công cho rất nhiều hộ gia đình trên cả nước. Liên hệ hotline 097 543 8686 hoặc 098 7653 777 để được tư vấn chi tiết hơn.


Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT