TIN TỨC

Tại sao nên sử dụng vách kính phòng tắm?

Tại sao nên sử dụng vách kính phòng tắm?

Nếu bạn là 1 trong số những người đang băn khoăn không biết tại sao nên sử dụng vách kính phòng tắm và tại sao lại có nhiều người lựa chọn dạng phòng tắm này đến vậy thì hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

vách kính phòng tắm

Vách kính phòng tắm được đánh giá là thiết kế sáng tạo thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư thế giới. Dạng phòng tắm này đã xuất hiện từ khá lâu trên thế giới và khi về Việt Nam nó được cải biến sao cho thật phù hợp với lối sống, không gian kiến trúc và cả điều kiện thời tiết của đất nước. Kể từ khi được đưa vào ứng dụng tại Việt Nam, nó đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Đối với nhiều người, phòng tắm kính đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm, giúp tô điểm cho không gian này thêm lung linh, ấn tượng, đồng thời phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

vách kính phòng tắm

Nếu như trước đây phòng tắm thường được làm từ tường gạch, bê tông hoặc nhôm, sắt vừa khiến không gian thêm chật chội, bí bách mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ và đặc biệt là sau thời 1 gian sử dụng sẽ xuống cấp nhanh chóng và có rêu mốc thì sự xuất hiện của vách kính phòng tắm được coi là giải pháp hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Nó khiến cho chất lượng cuộc sống của con người được nâng lên đáng kể cả về chất và lượng.

Phòng tắm vách kính được tạo dựng nên từ những tấm kính cường lực (chịu nhiệt, chịu lực tốt) với các phụ kiện chính hãng đi kèm nên mang đến không gian kiến trúc độc đáo cho phòng tắm. Nó có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và những tấm kính có thể là kính trong suốt hoặc kính màu, có họa tiết hoặc hoa văn tùy theo mục đích trang trí của gia chủ.

vách kính phòng tắm

Lựa chọn vach tam kinh dep trong phòng tắm sẽ đem lại không gian sáng, thoáng, sạch sẽ, khiến căn phòng có điểm nhấn và đặc biệt là mở rộng tầm nhìn, không còn cảm giác bí bách, chật chội và cũng không hề ảnh hưởng đến tới kiến trúc của không gian tổng thể như các dạng phòng tắm truyền thống.

Vách kính phòng tắm còn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau và điều kiện khí hậu Việt Nam. Nếu so sánh nó với các loại phòng tắm khác thì giá thành lại khá rẻ mà chất lượng tốt, được tạo kiểu theo ý gia chủ, do đó phù hợp với mọi kích thước phòng tắm. Đó chính là lý do nhiều người ưa dùng dạng phòng tắm này.

Xem thêm: Phụ kiện vách tắm kính

Nguồn: Tại sao nên sử dụng vách kính phòng tắm?

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT