TIN TỨC

Quy trình thi công lắp đặt vách kính phòng tắm chất lượng tại Hà Nội

Quy trình thi công lắp đặt vách kính phòng tắm chất lượng tại Hà Nội

Rất nhiều hộ gia đình hiện có nhu cầu làm vách kính nhà tắm bởi sự tiện dụng mà dạng phòng tắm này mang lại. Tuy nhiên trước khi quyết định chọn nhà thầu hay đơn vị thi công, bạn hãy tìm hiểu, xem xét thật kĩ để chọn được cơ sở thật sự chuyên nghiệp và uy tín.

thi công lắp đặt vách kính phòng tắm

Bất kì ai cũng mong muốn sử dụng vách kính phòng tắm chất lượng với giá cả hợp lý cùng giá cả phải chăng. Tuy nhiên điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn chọn đơn vị uy tín với quy trình thi công chuyên nghiệp. Tại đây, bạn còn được tư vấn tỉ mỉ về việc chọn loại vách kính tắm đẹp (hay phòng tắm kính) thích hợp cho từng không gian. Cũng tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về quá trình thi công vách tắm kính đúng quy trình và sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ đạt chất lượng cùng tính thẩm mỹ như ý mà giá cả thì không thể hợp lý hơn.

thi công lắp đặt vách kính phòng tắm

Bạn cũng đừng tin vào những lời quảng cáo có cánh mà chọn thi công vách tắm kính giá rẻ hoặc cực rẻ tại 1 số cơ sở. Trên thực tế, 1 số đơn vị hoặc nhà thầu có thể thi công vách tắm kính cho gia đình bạn với bất cứ giá nào nhưng điều quan trọng là chất lượng ra sao thì khó mà đảm bảo. Vì vậy lời khuyên cho các bạn là đừng vì ham rẻ mà chọn thi công sản phẩm với giá rẻ. Thay vào đó, trước khi lắp đặt vách kính phòng tắm, bạn hãy tham khảo 1 số đơn vị và chọn ra cơ sở tin cậy nhất, có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá cả.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công vách kính phòng tắm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công thi chuyên về thiết kế và thi công nội thất Licoglass. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn thuận tiện cho gia chủ và sẽ qua trực tiếp công trình nhà bạn để khảo sát thực tế, từ đó tư vấn cho khách hàng lựa chọn được bộ vách kính phòng tắm ưng ý nhất.

thi công lắp đặt vách kính phòng tắm

Sau khi đã giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp hoặc qua email, trên cơ sở đó đi đến thống nhất về phương án cũng như lựa chọn vật liệu, phụ kiện… cũng như thời gian hoàn thiện để đi đến ký kết hợp đồng và đặt cọc. Tiếp theo đó là quy trình sản xuất kính cường lực tại xưởng (khoảng 3 đến 4 ngày) và thi công lắp đặt sản phẩm tại địa điểm công trình. Cuối cùng là nghiệm thu và bàn giao công trình.

Nguồn: Quy trình thi công lắp đặt vách kính phòng tắm chất lượng tại Hà Nội

Xem thêm: Vách tắm kính

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT