TIN TỨC

 Những ưu điểm ấn tượng chỉ có tại vách tắm kính Moreglass

Những ưu điểm ấn tượng chỉ có tại vách tắm kính Moreglass

Có thể khẳng định rằng, vách tắm kính Moreglass đang là sự lựa chọn hàng đầu tại các công trình kiến trúc lớn nhỏ như biệt thự, chung cư, nhà phố hay nhà liền kề. Nó có tác dụng rất hữu ích trong việc thay đổi diện mạo cho phòng tắm, khiến không gian này thêm độc đáo, mới lạ, hiện đại với nhiều công năng sử dụng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm của vách tắm kính – lý do khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này đến vậy.

vach-kinh-phong-tam

Những ưu điểm ấn tượng của vách tắm kính

1. Làm tăng vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà

Vách kính phòng tắm không chỉ là nội thất trang trí quan trọng trong phòng tắm mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho không gian này, đồng thời cũng tạo nên phong cách ấn tượng cho gia chủ. Bạn có thể chọn lắp đặt vách tắm kính màu hoặc kính trong suốt tùy theo mục đích sử dụng và từng không gian riêng. Các vách tắm kính này khi kết hợp với các phụ kiện chính hãng, chất lượng trong quy trình lắp đặt đạt chuẩn sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng mà không hề ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của khu vực vệ sinh.

2. Giải quyết triệt để tình trạng giới hạn về diện tích phòng tắm

vach-kinh-phong-tam

Không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng tắm với những công năng sử dụng tuyệt vời, vách tắm kính còn được khẳng định là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục tình trạng diện tích phòng tắm bị giới hạn. Nó vừa tạo sự liền mạch cho không gian mà vẫn ngăn cách khu vực tắm rửa và phần vệ sinh cá nhân bên ngoài. Điều này vừa giúp cho phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ vì ngăn nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm. Ngoài ưu điểm tuyệt vời này, vách kính phòng tắm còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến khu vực tắm luôn kín gió trong khi bên ngoài phòng tắm vẫn thông thoáng.

vach-kinh-phong-tam

3. Tạo không gian thoải mái

Nói đến vách tắm kính còn là nói đến chức năng đem đến không gian thoải mái trong quá trình sử dụng. Nó có thiết kế hiện đại và được tạo nên từ chất liệu từ kính cường lực vừa bền, chắc, vừa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt,...

Với những ưu điểm nổi bật như trên, vách kính phòng tắm là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình kiến trúc hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng thi công vách tắm kính Licoglass hoặc tìm hiểu phụ kiện vách tắm kính bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn, báo giá và lắp đặt sản phẩm theo mong muốn.

 Nguồn:  Những ưu điểm ấn tượng chỉ có tại vách tắm kính licoglass

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT