TIN TỨC

Tìm hiểu tính chịu lực của chất liệu cửa kính thủy lực

Tìm hiểu tính chịu lực của chất liệu cửa kính thủy lực

Chắc hẳn bạn đã nghe khá nhiều về cửa kính thủy lực và thấy sản phẩm này không còn xa lạ gì với người tiêu dùng cũng như thấy nó xuất hiện khá phổ biến trong các công trình kiến trúc. Những công dụng mà nó mang lại cho cuộc sống của con người thật là to lớn mà rất có thể bạn chưa hình dung hết được. Trong khuôn khổ của bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn tính chịu lực của chất liệu cửa kính thủy lực.

cua-kinh-thuy-luc

Cửa kính thủy lực với khả năng cách nhiệt và chống lại tiếng ồn từ bên ngoài, mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, hiện đại với tính thẩm mỹ hài hòa. Việc lắp đặt cửa kính thủy lực trong nhà ở hay văn phòng, cửa hàng hoặc bất cứ không gian nào sẽ khiến cho gia chủ hoàn toàn yên tâm về những tác động ở bên ngoài như: mưa nắng, gió hay sự thay đổi của nhiệt độ. Với sự hiện diện của sản phẩm này trong ngôi nhà của bạn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ ảnh hưởng nào có thể làm hư hại kính, khiến chất lượng cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng.

cua-kinh-thuy-luc

Vậy cửa kính thủy lực có thể chịu được lực tác động như thế nào?

Cửa kính thủy lực do được làm từ kính cường lực chất lượng tuyệt hảo nên nó có 3 đặc tính cơ bản khiến nhiều người ưa chuộng sử dụng là:

- Chịu lực cao gấp 4 đến 5 lần so với kính thường, do đó nó có khả năng chịu được những cơn gió hay va đập mạnh và rung chấn lớn mà không hề bị ảnh hưởng. Độ bền này là bởi ứng suất lên bề mặt kính được ép lại khiến các mạch liên kết nhỏ hợp lại với nhau tạo thành liên kết bền vững, khiến kính có thể chịu được những tác động như trên.

- Khả năng chịu sốc nhiệt tốt và chịu nhiệt độ lên đến 1500 độ C mà không hề bị vỡ.

cua-kinh-thuy-luc

- Có độ an toàn cao bởi khi vỡ kính sẽ biến thành những hạt rời, không có cạnh sắc do đó không gây tổn thương như các loại kính thông thường. Độ an toàn này của kính là do quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đó là phương pháp gia cường dao động ngang với kính  nổi chất lượng cao và được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 6500C) rồi nhanh chóng được làm nguội từ từ, đồng đều và chính xác bằng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính, có tác dụng làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính, khiến kính không chỉ bền mà khi vỡ còn an toàn cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm: Vách tắm kính

Nguồn: Tìm hiểu tính chịu lực của chất liệu cửa kính thủy lực

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT