TIN TỨC

Xu hướng sử dụng kính cường lực như nào?

Xu hướng sử dụng kính cường lực như nào?

Sức sáng tạo của con người là vô hạn và kính cường lực là 1 trong những sáng tạo đó đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người. Kính cường lực hay cửa kính cường lực chính là 1 vật liệu đột phá trong ngành xây dựng, được ứng dụng ngày càng nhiều trong các công trình mà đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp.

kinh-cuong-luc6

Trước đây, khi kính cường lực chưa ra đời và chưa được đưa vào lắp đặt phổ biến trên toàn thế giới thì các bộ cửa kính thường được thiết kế làm 2 lớp để đảm bảo an toàn. Đó là lớp ngoài (là cửa chớp gỗ) và bên trong (chấn song sắt). Cấu tạo cửa này không chỉ đảm bảo cho sự an toàn của gia chủ mà còn có tác dụng che mưa, che nắng.

Ngày nay, cửa kính cường lực ra đời không cần thiết kế như trên mà rất đơn giản, nhẹ nhàng song vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đó là bởi kính cường lực là loại kính cực tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt gấp 4-5 lần so với kính thường nên rất khó vỡ . Đặc biệt khi vỡ, các mảnh vỡ sẽ không hề gây sát thương cho người dùng vì nó sẽ biến thành những hạt trơn tròn an toàn.

kinh-cuong-luc6

Một đặc điểm ưu việt nữa không thể không nhắc đến khi nói đến kính cường lực là vừa giữ được độ thông thoáng cho căn phòng, khiến không gian nhìn rộng, thoáng hơn và mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Còn nếu gia chủ không thích ánh sáng quá nhiều hay trong 1 số không gian chỉ cần ánh sáng vừa phải thì có thể kết hợp trang trí với rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, kính cường lực còn có khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt, thích hợp lắp đặt cho những không gian cần sự yên tĩnh. Mặt khác, nếu khách hàng thích sử dụng kính hộp cách nhiệt hay kính phản quang nhằm tạo sự phá cách hợp thời cho không gian sống hay cửa hàng kinh doanh nhà mình thì hoàn toàn có thể được vì đây là 2 loại cửa hiện rất được ưa chuộng tại 1 số công trình.

kinh-cuong-luc6

Kính cường lực được sử dụng làm kính bếp với gam màu ghi ấn tượng

Kính cường lực không chỉ an toàn cho người dùng mà khi bị vỡ, các mảnh vỡ vẫn đứng vững trong khuôn cửa, không bị rơi ra ngoài nên khả năng bị đột nhập là rất khó.

Với những ưu điểm trên của kính cường lực, không có gì ngạc nhiên khi nó là sản phẩm ưu việt đang ngày càng trở nên phổ biến và thay thế dần cho những ô cửa chớp gỗ với khung sắt bên trong.

Xem thêm: Vach tam kinh dep

Nguồn: Xu hướng sử dụng kính cường lực như nào?

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT