TIN TỨC

Tại sao vách kính phòng tắm lại được sử dụng rộng rãi?

Tại sao vách kính phòng tắm lại được sử dụng rộng rãi?

Từ chung cư, biệt thự, nhà phố đến các khu liền kề hay nhà bình dân đều có sự hiện diện của vách kính phòng tắm. Sản phẩm này hiện được sử dụng phổ biến như một điều tất yêu không thể thiếu trong bất cứ một ngôi nhà hay bất cứ công trình nào. Vậy tại sao vách kính phòng tắm lại được sử dụng rộng rãi như vậy?

vach-tam-phong-kinh

Trước tiên có thể khẳng định rằng vách tắm đẹp được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc (từ nhà ở bình dân đến nhà biệt thự, chung cư cao cấp… hay nhà hàng, khách sạn) bởi sản phẩm này có nhiều đặc tính ưu việt mà đã dùng là thấy thích. Hãy thử làm 1 phép tính đơn giản, so sánh giữa phòng tắm có vách tắm kính với phòng tắm không có sự hiện diện của sản phẩm này, bạn sẽ thấy được sự khác biệt của nó.

vach-tam-phong-kinh

Phòng tắm với sự hiện diện của vách tắm kính không chỉ đẹp, lung linh và ấn tượng hơn mà còn sáng thoáng, rộng rãi và mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Bên cạnh đó, dạng phòng tắm này còn tạo ra không gian tắm rửa lãng mạn, khiến bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Không chỉ vậy, khi bước vào khu vực nhà vệ sinh có phòng tắm kính, bạn tuyệt nhiên không còn thấy hiện tượng nước tràn lan chảy ra khắp sàn nhà – vừa bẩn vừa ẩm ướt, lại dễ trơn trượt. Điều này sẽ cực kì làm bạn cảm thấy bức bối và khó chịu khi mùa đông đến.

Một điểm khác biệt rất tiên tiến của vách kính ngăn phòng tắm là khi bạn tắm rửa, giặt giũ có thể thoải mái dội nước mà không lo nước tràn ra ngoài, cũng không lo nước sẽ bắn vào khu vực xí bệt, làm khu này nhớp nháp, bẩn thỉu hơn. Cùng với ưu điểm này, bạn sẽ thấy thích thú khi sử dụng vách tắm kính chính là việc vệ sinh, lau chùi khu vực nhà tắm sẽ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn trước rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải khổ sở và mất nhiều công sức khi nghĩ đến việc dọn dẹp nhà tắm như trước đây.

vach-tam-phong-kinh

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các chức năng về giá trị sử dụng như trên, vách kính phòng tắm còn có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Nó thích hợp lắp đặt cho bất cứ không gian nào, dù là rộng hay hẹp. Đặc biệt, phòng tắm kính khi được làm từ kính cường lực với phụ kiện chuẩn inox 304 sẽ trở thành sản phẩm cực kì hoàn hảo trong phòng tắm và không bao giờ han gỉ hay gây tiếng ồn khi đóng mở trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Phụ kiện vách tắm kính – Thi công vách tắm kính

Nguồn: Tại sao vách kính phòng tắm lại được sử dụng rộng rãi?

 

Related

Đối tác

Thiết kế nội thất chung cư

MOREHOME CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Thương hiệu kính MOREGLASS

XEM CHI TIẾT